full screen background image
Search
Monday 23 December 2024
  • :
  • :
Latest Update

புஷ்பா2 – திரைவிமர்சனம் (ருத்திரதாண்டவம்) Rank 4/5

புஷ்பா2 – திரைவிமர்சனம் (ருத்திரதாண்டவம்) Rank 4/5

புஷ்பா 2 ரசிகர்ளிடம் மிகுந்த எதிர்ப்பார்ப்பை உண்டு பண்ணிய படம் அந்த எதிர்ப்பார்ப்பை பூர்த்தி செய்ததா என்று பார்ப்போம்.

இந்த படத்தில் அல்லு அர்ஜுன், ரஷ்மிகா மந்தனா, ஃபஹத் பாசில், ஸ்ரீ லீலா, ராவ் ரமேஷ், சுனில், அனசுயா பரத்வாஜ் இயக்கம்: சுகுமார் இசை: தேவி ஸ்ரீ பிரசாத் தயாரிப்பு: மைத்ரி மூவி மேக்கர்ஸ் – நவீன் யெர்னேனி மற்றும் ஒய். ரவிசங்கர் சிவப்பு மரம் வெட்டும் தொழிலாளியான புஷ்பா தனது தைரியத்தாலும் செயலாலும் செம்பருத்தி கடத்தல் கும்பலின் தலைவியாக முடிவடைந்த முதல் பாகத்தின் இந்த தொடர்ச்சியில், புஷ்பா தனக்கென ஒரு ராஜ்ஜியத்தை உருவாக்கி ஒரு கும்பல் ஆனாள். போலீஸ் எஸ்பி பகத் ஃபாசில் அவரை எந்த விலையிலும் வீழ்த்த திட்டமிட்டார், புஷ்பா தனது பண பலத்தால் பழிவாங்குகிறார்.
காவல்துறையை மட்டுமின்றி அரசியல் துறையையும் தனது பணத்தால் கட்டுப்படுத்தும் புஷ்பாவுக்கு ஆந்திர முதல்வரை சந்திக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கிறது. அப்போது அவரது மனைவி ராஷ்மிகா புஷ்பா முதல்வருடன் புகைப்படம் எடுத்து வீட்டில் மாட்டி வைக்க விரும்பினார். மனைவி ஆசைப்படி முதல்வருடன் புகைப்படம் எடுக்க புஷ்பா நினைத்தபோது, ​​கட்சிக்கும் தனக்கும் எவ்வளவு பணம் கொடுத்தாலும் புஷ்பா கடத்தல்காரர் என்பதால் அவருடன் புகைப்படம் எடுக்க மறுத்துவிடுகிறார் முதல்வர்.

தன்னிடம் எதுவும் கேட்காத தன் மனைவியின் ஆசையை நிறைவேற்ற நினைக்கும் புஷ்பா, எப்படிப்பட்ட நபராக இருந்தாலும், அவருடன் படம் எடுக்கத் தயாராக இருக்கும் ஆந்திர முதல்வர் நாற்காலியில் அமர முடிவு செய்கிறார். அதற்கான முயற்சியில், பணத்திற்காக தனது மரக்கடத்தல் தொழிலை சர்வதேச அளவில் தனது நேரடிக் கட்டுப்பாட்டில் கொண்டு வர முயற்சிக்கிறார். அந்த முயற்சியில் அவர் வெற்றி பெற்றாரா? அல்லது இல்லையா? முதல் பாகத்தைப் போலவே ‘புஷ்பா 2: தி ரூல்’ மாஸ், சென்டிமென்ட், ஆக்ஷன், காமெடி என அனைத்து மசாலாப் பொருட்களையும் மிதமாகச் சொல்லும்.

படத்தின் ஆரம்பத்திலேயே, கண்டிப்பாக மூன்றாம் பாகம் வரும் என்பதை உறுதிப்படுத்துவது போல், புஷ்பாவின் அறிமுகமும், ஜப்பானிய துறைமுகத்தில் சண்டைக் காட்சியும் வைத்திருக்கிறார்கள். அந்த சண்டைக்காட்சியின் நீளமும், புஷ்பா யாரையாவது தூக்கிக்கொண்டு விண்வெளியில் பறப்பது போல படமாக்கப்பட்ட விதமும் “சோழி முடிந்துவிட்டது” என்று நினைக்க வைக்கிறது. ஆனால் அடுத்த காட்சியில் ஆந்திர காடு, செம்பருத்தி கடத்தல், அதை பிடிக்க முயலும் போலீஸ் எஸ்பி, அவரது திட்டத்தை முறியடிக்கும் புஷ்பாவின் ஆட்சி என பார்வையாளர்களை மீண்டும் புஷ்பா உலகிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார் இயக்குனர் சுகுமார்.

அல்லு அர்ஜுன் தனது வழக்கமான புஷ்பா உடல்வாகு, பெண் வேடம், அதைத் தொடர்ந்து வரும் நடனம், சண்டைக் காட்சிகள் எனப் புதிதாக ஏதாவது செய்ய முயல்வது அவரது ரசிகர்களையும், புஷ்பா ரசிகர்களையும் கொண்டாட வைக்கிறது. ஸ்டைல், மாஸ், ஆக்ஷன் என அனைத்திலும் ஸ்கோர் செய்த அல்லு அர்ஜுன், செண்டிமெண்ட் காட்சிகள் மூலம் நடிப்பிலும் ஸ்கோர் செய்துள்ளார்.

நாயகியாக நடித்துள்ள ரஷ்மிகா மந்தனா, அல்லு அர்ஜுனின் மனைவியான பிறகு தனக்கு அதிக வேலை இருக்காது என்று நினைக்கும் வேளையில், அல்லு அர்ஜுனுக்காக அவர் பேசும் வரிகள் மற்றும் அவருடனான மனநிலை கெமிஸ்ட்ரி மூலம் திரையில் தனது இருப்பை நிரூபித்துள்ளார்.

முதல் பாகத்தில் வில்லனாக அறிமுகமாகி அடாவடித்தனம் செய்த பகத் ஃபாசில் இதிலும் அட்ராசிட்டியுடன் அறிமுகமாகி தனது நடிப்பில் அசத்துகிறார். புஷ்பாவை வெல்வதற்கான அவரது முயற்சி தோல்வியடைந்தாலும், அந்தக் காட்சியில் அவர் வெளிப்படுத்தும் நடிப்பு அவரை சிறந்த நடிகராக்குகிறது.

 

அரசியல்வாதியாக வரும் ராவ் ரமேஷ், முதல் பாகத்தில் வில்லனாக வரும் சுனில், அவரது மனைவியாக வரும் அனுஷ்யா பரத்வாஜ் ஆகியோர் இந்த பாகத்தில் மட்டுமின்றி மூன்றாம் பாகத்திலும் பயணிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளனர்.

தேவி ஸ்ரீ பிரசாத் இசையமைத்துள்ள பாடல்கள் அனைத்தும் நடனம் ஆடக்கூடியவையாக இருந்தாலும், முதல் பாகம் போல அவை பரபரப்பாக இல்லை என்பதை மறுக்க முடியாது. திரைக்கதையின் பரபரப்புக்கு ஏற்ற வகையில் பின்னணி இசை அமைக்கப்பட்டுள்ளது.

ஒளிப்பதிவாளர் மிரோஸ்லாவ் ப்ரோன்செக்கின் கேமரா புஷ்பாவின் வேகத்திற்கு ஏற்றவாறு அனைத்து காட்சிகளையும் பிரமாண்டமாக படம் பிடித்துள்ளது.

ரூபன் மற்றும் கார்த்திகா ஸ்ரீனிவாஸ் எடிட்டிங் எந்த வித இடையூறும் இல்லாமல் காட்சிகளை நகர்த்துகிறது, ஆனால் படத்தின் அதீத நீளமான 3 மணி 20 நிமிடத்தை கொஞ்சம் குறைத்திருக்கலாம்.

இயக்குநர் சுகுமார், கூலித் தொழிலாளியான புஷ்பாவை, கடத்தல் கும்பலின் தலைவியாக மாற்றி, அவரது அடுத்தடுத்த கட்டங்களை வைத்து இந்த இரண்டாம் பாகத்துக்குத் திரைக்கதை எழுதியிருந்தாலும், மனைவியின் சென்டிமென்ட், இரண்டையும் வைத்து படத்துக்கு கூடுதல் பலம் சேர்த்திருக்கிறது திரைக்கதை. திரைக்கதையில் தன் தந்தையின் பெயரை உறுதியாகப் பயன்படுத்த முடியாத சோகம்.

சீரியஸான காட்சிகளில் கூட சில காட்சிகள் நையாண்டியாக காட்சியளித்து பார்வையாளர்களை சிரிக்கவைத்து ரசிக்க வைப்பது, அரசியல்வாதிகள் பற்றிய டயலாக்குகள், அவர்கள் எந்த அளவிற்கு செல்வார்கள் என்பதை எளிய காட்சிகள் மூலம் விளக்கி, அல்லு அர்ஜுனை மாஸ், ஸ்டைலிஷாக மட்டும் காட்டவில்லை. நபர், ஆனால் ஒரு வேலைக்காரி மற்றும் குடும்பத்திற்காக எதையும் செய்யும் மனைவியாகவும். மற்ற பல விஷயங்கள் படத்தின் பலம் மற்றும் அல்லு அர்ஜுன் என்ற நடிகரை மொழி தாண்டி ரசிக்க வைக்கிறது.

எல்லாம் நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் காலை 10 மணிக்கு தொடங்கும் படம் மதியம் 1.30 மணிக்கு முடிவதை என்னால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. இந்த காலக்கெடுவை குறைக்க வாய்ப்புகள் இருந்தும், அதை செய்யாமல் போனால் கண்டிப்பாக படத்திற்கு பலவீனம் தான். அந்த பலவீனத்தில் இருந்து படம் தப்பிக்க வேண்டுமானால், ஆரம்பத்தில் காட்டப்படும் ஜப்பானிய சண்டைக் காட்சியின் நீளத்தையும், பழைய கோட்டையில் நடக்கும் சண்டைக் காட்சியையும் குறைத்து, சில பாடல் காட்சிகளின் நீளத்தையும் குறைக்கலாம்.

மொத்தத்தில், ‘புஷ்பா 2: தி ரூல்’ நெருப்பு மட்டுமல்ல வசூலில் நிச்சயம் ருத்திரதாண்டவம் ஆடும்.

மூன்றாவது பாகத்திற்கு லீட் கொடுத்து இருக்கிறார்கள் அநேகமாக மூன்றாவந்து பாகம் ஜப்பான்யில் நடக்கும் சம்பவமாக இருக்கும்.