சூர்யா (சத்யதேவ்) BOT- Bank Of Trust இல் நடுத்தர வர்க்க வங்கி ஊழியர்.  அவன் வேறொரு வங்கியில் வேலை செய்யும் சுவாதியை (ப்ரியா பவானி சங்கர்) காதலிக்கிறான்.  ஒரு நாள், தவறான கணக்கு எண்ணுக்குத் தொகையை மாற்றுவதில் சுவாதி தவறு செய்கிறாள், வங்கி அமைப்பில் உள்ள ஓட்டைகளைப் பயன்படுத்தி சூர்யா அவளைக் காப்பாற்றுகிறார்.  இந்த வெள்ளை நிற குற்றம் அவரை ஆபத்தில் ஆழ்த்துகிறது, ஏனெனில் முழு பிரச்சினையும் ஆதி (தனஜெயா) என்ற கும்பலுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது.  ஆதி யார்?  இந்த குழப்பத்தில் இருந்து சூர்யா எப்படி வெளிவருகிறார்?  படத்தில் பார்க்க வேண்டும்.
பிரியா பவானி சங்கர் மிக நல்ல திரையில் இருப்பதோடு சுவாதி கதாபாத்திரத்தில் பிரகாசமாக ஜொலிக்கிறார்.  அவர் அனைத்து வேடிக்கையான பகுதிகளிலும் சிறப்பாக செயல்படுவதோடு, நடவடிக்கைகளுக்கு நல்ல மதிப்பையும் சேர்க்கிறார்.
நகைச்சுவை நடிகர் சத்யா சரியான சமநிலையில் நகைச்சுவையையும் சிலிர்ப்பையும் தருகிறார்.  இரண்டாம் பாதியில் அவரது காட்சிகள் திரையரங்குகளில், குறிப்பாக கொள்ளைப் பகுதிகளிலும், வங்கியில் ஜெனிஃபர் பிசினாடோவிடம் விழும் காட்சியிலும் ஒரு வெடி.

 டாலி தனஞ்சயா முக்கிய எதிரியாக நடித்ததன் மூலம் மிகவும் கண்ணியமானவர், ஆனால் இந்த பாத்திரத்திற்கு அவர் சரியான தேர்வு இல்லை என்று உணர்ந்தார்.  அவரது பாகத்தில் தேவையான எடை இல்லை.  அவரது அனைத்து ஸ்லோ-மோ/பில்ட்-அப் ஷாட்களும் தேவையற்றதாக உணரப்பட்டது.

சுனில் & சத்யராஜுக்கும் அப்படித்தான்.  இருவரின் கதாபாத்திரங்களும் வளர்ச்சியடையாததாக உணர்ந்தனர்.  குறிப்பாக சுனில் இந்த வகையான எதிர்மறை பாத்திரங்களைச் செய்வதால், சுனிலின் பகுதி ஏகபோகமாக உணர்ந்தது, சுனில் முற்றிலும் நகைச்சுவை வெளியில் வரவில்லை அல்லது அவர்கள் இருக்க வேண்டிய அளவுக்கு வில்லத்தனமாக இல்லை.

வங்கித் தலைவராக சுரேஷ் சந்திர மேனனும், ஹீரோவைப் பழிவாங்க நினைக்கும் மற்ற வங்கி ஊழியர்களாக ஜெனிஃபர் பிசினாடோ & ரவின் மகிஜாவும் அந்தந்த பாத்திரங்களில் மோசமாக நடித்துள்ளனர்.  அவர்கள் ஒருபோதும் தங்கள் பகுதிகளுக்கு சரியாக பொருந்தவில்லை மற்றும் அவர்களின் காட்சிகள் திரையில் அமெச்சூர்தாக உணர்ந்தன.

அம்ருதா ஐயங்கார் ஒரு ரொமான்டிக் பாடலுக்காக வரும் டாலி தனஞ்சயாவின் காதல் ஆர்வலராக பாதிப்பில்லாத பாத்திரத்தில் முற்றிலும் வீணாகிவிட்டார்.

டெம்பர் வம்சி, சமீர், ராம ராஜு, சூர்யா, உஷா ஸ்ரீ, தீப்தி மற்றும் மற்றவர்கள் அனைவரும் தங்களின் குறைந்த துணை வேடங்களில் சரி.

ஈஸ்வர் கார்த்திக்கின் கதை நன்கு சிந்திக்கப்பட்டு, இன்றைய புதிய யுகத் தொழில்நுட்பத்துடன் வங்கி மோசடிகள் சம்பந்தப்பட்ட சுவாரசியமான பின்னணியைக் கொண்டுள்ளது.  வசனங்கள் நன்றாக இருக்கிறது.  பணம் பற்றிய அனைத்து வரிகளும் நன்றாக எழுதப்பட்டுள்ளன.

இருப்பினும் திரைக்கதை மிகவும் சிக்கலானது மற்றும் கவர்ச்சியானது.  நீளமான ரன் டைம் மற்றும் தேவையற்ற பாடல்களுடன் கூடிய பல துணைக்கதைகள் திரைக்கதைக்கு பெரிய மைனஸ்.  ஒரு கட்டத்திற்குப் பிறகு கதை மிகவும் தொழில்நுட்பமாகிறது, மேலும் அது குழப்பமானதாகவும், பின்பற்றுவதற்கு கடினமாகவும் மாறும், குறிப்பாக இரண்டாம் பாதியில்.

அனைத்து கதாபாத்திரங்களின் நேர்த்தியான அறிமுகத்துடன் படம் நன்றாகத் தொடங்குகிறது.  சிறு வங்கி பிழையும் அதை ஹீரோ தீர்க்கும் விதமும் த்ரில்.  மேலும், இந்த முழுப் பிரச்சினையும் விஷயங்களின் மோசமான பக்கத்துடன் இணைக்கப்படும் விதம் நம் ஆர்வத்தைத் தொடர்ந்து கொண்டே இருக்கிறது.  இடைவெளி நன்றாக உள்ளது மற்றும் ஆர்வத்தை அதிகரிக்கிறது.  ஆனால் இரண்டாம் பாதியில் படம் நீண்ட மற்றும் இழுத்தடிக்கப்பட்ட காட்சிகளுடன் சிக்கலானதாகிறது.  கொள்ளை காட்சிகள் சில பகுதிகளாக உள்ளன.  ஆனால் மீண்டும் இறுதியில், க்ளைமாக்ஸ் திருப்பங்கள் மற்றும் கொள்ளைக்கான உண்மையான காரணங்கள் நன்றாக உள்ளன, இது நீண்ட இரண்டாம் பாதியை உருவாக்குகிறது.

இயக்குனர் ஈஸ்வர் கார்த்திக் தனது முழு விளக்கக்காட்சியையும் சிறப்பாக செய்துள்ளார்.  ஆனால் பிற்பாதியில் சில முக்கியக் காட்சிகளைச் சொல்வதில் வசதியான பாதையில் செல்வதால் அவரது கதையில் பல சிக்கல்கள் உள்ளன.  குறைவான சப்ளாட்டுகள் மற்றும் மிருதுவான ரன் டைம் கொண்ட எளிமையான கதை பாணியை அவர் தேர்ந்தெடுத்திருந்தால், ஒட்டுமொத்தமாக இது ஒரு மறக்கமுடியாத படமாக இருந்திருக்கும்.

ரவி பஸ்ரூரின் பாடல்கள் மறக்க முடியாதவை, சில முக்கிய காட்சிகளில் அவரது பின்னணி இசை தனித்து நிற்கிறது.

சத்யா பொன்மரின் ஒளிப்பதிவு அபாரமாக இருக்கிறது, அதே சமயம் அனில் கிரிஷின் எடிட்டிங் சரியாக இல்லாததால் படத்தை குறைந்தது 15-20 நிமிடங்களாவது குறைத்திருக்கலாம்.